(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP. Hà Nội

Top những nhà hàng Âu ngon ở TP Hà Nội – Hà Nội càng ngày càng có tương đối nhiều nhà hàng cực kì sang trọng, dành cho những dịp kỷ niệm đặc trưng của khách hàng & gia đình. Mình xin chia sẻ với các bạn top 3 nhà hàng Âu quý phái được ân nghiền đồ Âu bình chọn cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge & Don's A Chef's Bitstro. Cùng lướt qua những nhận xét từ xã hội ăn uống để lựa chọn đc không gian thích hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!

1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

French Grill là một trong những ba nhà hàng, cùng với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc khách sạn JW. Marriot, đc biết đến như một nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) đơn nhất ở TP. Hà Nội. Chọn lựa nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc cuối tuần đều trở nên hợp lý bởi không gian của nhà hàng quán ăn vẫn được thực khách ưa thích, nơi các bạn có thể trực tiếp sau đó dõi những đầu bếp của nhà hàng quán ăn chế tạo món thức ăn cho chính bản thân mình ngay trong không gian sang trọng và quý phái nhưng vẫn không kém phần ấm áp & thoải mái.
Với chế độ ăn uống khoảng 200 các món ăn thú vị của nền ăn uống Pháp được tạo ra từ các nguyên liệu tươi ngon và hảo hạng, đến nhà hàng quý phái này bạn đừng quên nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích & phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm sú nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò & gan vịt áp chảo… thuộc những các món ăn sang trọng và quý phái và tinh tế này thì chắc chắn đây là 1 trong những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội Thủ Đô đáng thử nhất.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa tuy nhiên thật sự rất đáng tiền vì các gì nhận lại khiến cho mình hài lòng rất chi là. Nhân viên ở đây lễ phép, bài bản nhất trong các nơi mình đã qua… đồ ăn tương đối ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…"
"Đầu tiên là một ly soda táo & mình rất thích nó. Trong khi đợi món, cả nhà chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ nhưng hơi nhạt. Bạn mình muốn món escargot ở trong phòng hàng… và trong lúc ăn thử món cá hồi của bạn, mình rất tuyệt vời độ giòn của da cá và cách làm khoai rất độc đáo…"


french_grill_3_copy.jpg



"Thái độ phục vụ của nhân viên ở đây thì khỏi cần nói, chuyên nghiệp hóa, dìu dịu & tận tình… không mong muốn là trong menu không có món foie gras mà mình háo hức muốn ăn uống, dù sao cũng rất hài lòng với một bữa tối quý phái cùng đồ ăn khác biệt, khác lạ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm Hà Nội tuy nhiên vẫn rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…"

2. Don's A Chef's Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

Chắc hẳn rằng điều khiến cho người sử dụng tuyệt vời nhất khi chọn Don's Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉnh chỉ còn A-Z ở kề bên thức ăn được xếp vào hàng ngon ấn tượng. Ở nhà hàng Âu Don's Bistro, bạn cũng có thể thỏa thích chọn cho chính bản thân mình một chỗ đứng ngay cạnh lakeside bar thỏa sức & đơn giản và giản dị. nhâm nhấm một số trong những ly cock-tail, hay cùng nhau thưởng thức các miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài mẩu truyện trước bữa tối & lắng nghe những giai điệu du dương, sang chảnh từ cổ xưa tới văn minh.
Phòng ăn chính với khoảng không gian đẹp tuyệt vời nhìn ra Hồ Tây. and ở Don's Bitstro cũng có thể có cả các phòng riêng, hay phòng xì gà để Ship hàng cho các buổi hẹn quý phái hay các cuộc họp mặt đặc biệt quan trọng.
Không gian mở của Skyline Oyster Bar trên tầng thượng cũng được không ít Anh chị em trẻ ưu thích. Vẫn là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ trên cao, bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân mình ăn uống bữa tối thanh thanh hay dễ chơi là cùng nhau ăn uống một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho những mẩu chuyện của bản thân mình. Chính vì vậy, ngoài việc là một trong những quán ăn món Âu ngon ở TP Hà Nội, Don's A Chef's Bistro còn là một trong nhà hàng sang trọng và quý phái ở TP. Hà Nội số 1.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Dịch vụ siêu xuất sắc, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp hóa. Hiếm có ở đâu ở TP. Hà Nội mà có đội nhân viên "ngon lành" như này. Thực đơn toàn các món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn cùng thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Chi tiêu và đường vào hơi khó đưa ra thì không còn để chê cả"

foody-album55835_og_1-jpeg-413-635991015036395511.jpg


"Cocktail ở đây tương đối ngon, giá giảm hơn Summit Lounge. Mình uống trà củ gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Không gian thoải mái và dễ chịu, mang hơi hướng fusion vì nhà hàng thiết yếu phục vụ thức ăn theo phong cách này. Nhạc rất thú vị và không gian thoải mái. Nghe đâu mỗi món ăn ở giai đoạn này đều được chế biến nhiều công đoạn với nguyên liệu nhập khẩu đối với một số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý."

3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

Gold –Wine Cigar Lounge là một trong điểm đến chọn lựa rất chi là sang chảnh & lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gặp gỡ cả nhà hay tiếp đãi các công ty đối tác đặc biệt quan trọng. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, thực đơn gồm nhiều các món ăn chỉ với cùng một thực phẩm chính duy đặc biệt là thịt bò thượng hạng của Gold. Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự rất phong phú, phong phú và đa dạng của nghệ thuật chế biến ẩm thực, bởi Beafsteak là một món ăn lâu lăm được ưa chuộng tại các nước phương Tây, kết hợp thêm sự sắc sảo trong ăn uống Nhật Bản, các món ăn ở đây đều mang nét phát minh sáng tạo & phá cách nhưng vẫn tinh tế và sắc sảo rất chi là.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Là một fan khá khó tính khi chọn nhà hàng Âu vì mình là 1 du học sinh. Có lẽ do bản thân đã có được giao tiếp ở nhiều nhà hàng thì việc yêu cầu của bản thân mình là không chỉ là thức ăn ngon, mà còn cần tới không gian rồi cả các Giao hàng nữa (chưa kể đến Chi phí nhé!). nhưng khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá kinh ngạc khi có một nhà hàng quán ăn mang phong thái âu lục từ không gian quán Tính đến món thức ăn như thế!"
Tuyệt vời đầu tiên khi đặt chân tiếp đây là kệ để rượu vang – những chai rượu được sắp xếp một kiểu dễ chơi tuy nhiên đẹp mắt vô cùng & tràn trề sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức những buổi tiệc cả nhà vì khoảng không gian ấm cúng, mà đi hai fan cũng khá ok. Quán sang chảnh, lịch sự và trang nhã, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn rất chi là. còn điều gì khác tuyệt vời hơn khi chúng ta đi cùng người thương vô quán and nhâm nhi ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng những phiên bản nhạc Pháp?…"
"Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar chuẩn mức không có gì để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ & cá hồi nướng với phần thịt thơm, dày, chuẩn medium rare mà ở phía bên ngoài thịt không còn bị khô. Phần sốt hạt tiêu đen đậm đà, tuy nhiên với mình hơi bị cay một chút ít."

foody-gold-wine-cigar-lounge-361-636174040209030226(1).jpg


Cá hồi nướng phần da giòn tan, phía bên trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo rất ngon. Dessert bao gồm 1 đĩa hoa quả tươi đầy đặn & 1 bánh red velvet nhỏ xíu xinh vừa vị. giá cả bước này có thể hơi cao một chút ít tuy vậy với khoảng không gian sang trọng & phục vụ chuyên nghiệp như vậy này thì cũng đáng ý mà…"

Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

0 Response to "(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP. Hà Nội"

Đăng nhận xét