Top những sản phẩm gel trị mụn có lợi mà giá lại rẻ

Là con gái thì việc chăm sóc da mặt rất quan trong, làn da mịn màng trắng sáng sủa luôn là ao ước của chúng ta chị em phụ nữ. Và nụn luôn là "kẻ thù số 1" của chị em phụ nữ, ắt hẳn ai cũng một lần bị mụn. Lúc bị mụn, tuyệt đối không được nặn chúng ra nhé, như thế tình trạng sẽ tệ hơn đấy.

Bản thân mình cũng từng trải qua phổ biến đợt mụn, cũng đã dùng nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, giá tiền cũng là 1 vấn đề đối mang mình.


Nhiều sản phẩm đắt tiền nhưng lại ko hợp thế là lại phí. Sau rộng rãi lần trải nghiệm sản phẩm trị mụn, đắt tiền cũng với drugstore cũng với, mình đã tậu ra được các sản phẩm trị mụn tác dụng mà chi phí thì cực kì hợp túi tiền.

Chúng mình cùng bắt đầu mua hiểu những sản phẩm này nhé.

1. Sữa rửa mặt


Bước này là bước cực kì quan trọng. Mình áp dụng cách "double cleansing" – sau bước tẩy trang mình tiêu dùng sữa rửa mặt để tinh khiết sâu hơn. Da có sạch sẽ thì các bước skincare tiếp theo mới phát huy hiệu quả có lợi.
Đối có da mụn thì việc khiến sạch sẽ là không thể bỏ qua. lúc da bị mụn mình tiêu dùng những loại sữa rửa mặt với chứa thành phần như nha đam, tinh chất trà xanh, tea tree oil hay Salicylic Acid, Vitamin A; có hiệu quả ngăn ngừa mụn, tránh viêm nhiễm.
Sữa rửa mặt hiện nay mình tiêu dùng là Perfect Purity Skin Blemish Face Wash.

Perfect Purity skin blemish Face Wash


Packaging: Nhìn thoáng bạn này tương đối giống Neutrogena Oil-Free Ance Wash sở hữu vỏ nhựa trong và với vòi bấm lấy sản phẩm.

Chất gel bên trong màu cam và có mùi cam nhẹ nhẹ. Có dung tích 236ml, mình dùng em này 2 lần/ngày cũng bắt buộc 4-5 tháng mới hết

Thành phần: gồm mang Salicylic Acid giúp ngăn ngừa mụn, khiến sạch sẽ sâu bên trong lỗ chân lông và Alpha-Hydroxy Acid giúp thanh tẩy da chết trên bề mặt, làm da căng mịn hơn.

Mình dùng đã được 2 chai và đang dùng chai đồ vật 3. Các bạn này tạo bọt tương đối tốt, mình tiêu dùng kèm có máy rửa mặt Olay ProX. Khi massage mình không cảm thấy rát hay xót da. Các vết mụn cũng ko có cảm giác bị rát.

Sau lúc rửa sạch sẽ mặt, da mình căng mịn nhưng ko làm cho khó chịu. Da với cảm giác như được "giũ sạch" bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông.

Xem thêm: Top những sữa rửa mặt được bạn phù hợp nhất 2017

2. Tẩy da chết

Đối với những vùng mụn đầu đen, mụn cám, mình kém cỏi sử dụng sản phẩm tẩy da chết vật lý/cơ học – đây là cái tẩy da chết với sự hỗ trợ của các hạt massage, làm vùng mụn ấy khô và nhanh đẩy mụn


Packaging: em này có 2 chiếc tuýp và hũ. Mình tiêu dùng loại hũ lớn đùng 283g tiêu dùng cả năm mới hết.

Thành phần: Chiết xuất từ quả mơ và mang Salicylic Acid, mang mùi mơ khá nồng 1 tí, nàng nào ko thích mỹ phẩm mang mùi nồng sẽ không thích lắm đâu
Vì thế da mình sở hữu rộng rãi chất sừng và bị "dày mặt" nên khi tiêu dùng scrub, mình thích cảm giác hơi gai gai 1 tí lúc massage. các hạt srub tương đối lớn và thô buộc phải nàng mang da nhạy cảm/mỏng sẽ không chịu được cảm giác "hơi đau 1 tí" này đâu
Vói nàng có da nhạy cảm mà vẫn muốn sử dụng bạn này thì mình recommend dòng srub trà xanh cũng của nhà St.Ives, hạt srub nhỏ mềm không làm cho tổn yêu thương da.

lạnh thành: 160k-180k/hũ 283g, 90k-120k/tuýp 170g.
Nơi mua: những địa chỉ bán hàng online, hệ thống siêu thị toàn quốc.

--> bắt buộc đọc: Mách chúng ta phương pháp tẩy tế bào chết da mặt tại nhà

3. Mặt nạ


Lúc trước, mình không tin lắm vào các mẫu mặt nạ trị mụn. Nhưng sau 1 thời gian tìm kiếm và sử dụng thì mình không thể không công nhận hiệu quả của chiếc mặt nạ trị mụn này.
Sản phẩm mà mình đang vô cùng rất thích mà mình đã từng review trước đây là Aura Vedic Anti Blemish Face Mask.

Aura Vedic Anti Blemish Face Mask.


Packaging: bạn này dạng hũ màu xanh, trọng lượng 50g. Bao bì hơi đơn thuần, ko "sang chảnh" như bạn Tây hay "cu te phô mai que" như mấy các bạn Hàn Quốc.

Thành phần: gồm có Neem trị mụn (tác dụng tốt hơn Tea Tree Oil luôn nhé), Tulsi(hương nhu) thanh lọc giải độc da, Aloe vera giúp dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh ra còn sở hữu đu đủ, tinh chất nghệ, tea tree oil, ... toàn thành phần tốt cho da mụn.
Mình sử dụng bạn này hàng ngày (theo như nhà phân phối nói), tiêu dùng trước khi nặn mụn 7-10 ngày. Mặt nạ sẽ làm cho cồi mụn, nhân mụn mềm và trồi lên, mình chỉ cần nhẹ nhàng "ấn ấn" là mụn sẽ tự động "nảy lên". (các nàng nên tiêu dùng dụng cụ nặn giảm nhiễm trùng nhé).

Sau lúc rửa mặt da mình mềm mịn ko sở hữu cảm giác bị khô căng, sử dụng lâu dài không chỉ trị mụn mà da mình cũng sáng sủa lên "chút đỉnh".
lạnh thành: 150k – 180k/hủ 50g.
Nơi mua: cửa hàng Bonita hay các cửa hàng bán mỹ phẩm Ấn Độ.


4. Gel trị mụn


Muốn mụn mau lành nhất thì có lẽ buộc phải nhờ tới các bạn đặc trị mụn. Những loại spot treatment (chấm mụn) mình thấy hiệu quả nhất. Chỉ cần chấm 1 phát hôm sau hết đau.
Khi sở hữu vết mụn sưng đỏ, chỉ muốn trét loại gì đó mà ngủ dậy là sẽ hết sưng hết đau ngay. Và 1 trong các loại mà mình từng tiêu dùng thấy hiệu quả nhất là của nhà Vedette – Ance Solution Gel.


Lần đầu dùng mình đã siêu bất ngờ tác dụng của gel trị mụn.


Packaging: dung tích chỉ 18g nhưng mình sử dụng buộc phải tới 1 tháng mới hết tuýp này. Mẫu mã màu xanh đặc thù của dòng sản phẩm Tea Tree Oil.

Thành phần: chúng ta này là dạng gel màu xanh trong suốt, không tính tinh chất Tea Tree Oil còn mang Salicylic Acid, Ethanol cộng vitamin B3, B5 trị mụn dưỡng da tác dụng.

khi bôi mình sở hữu cảm giác man mát, mùi the the đúng kiểu Tea Tree Oil. Vùng mụn sưng đỏ được dịu lại, ko còn cảm giác khó chịu nữa. Mình tầm thường để khô 15 phút tránh gel bị xê dịch.
lạnh thành: 27k/tuýp 18g.
Nơi mua: hệ thống Guardian, Medicare hay tiki.vn, lazada.vn cũng sở hữu bán

Vậy đó, sau 1 thời gian trị mụn cộng các sản phẩm trên, những con mụn đáng ghét đã "lặn đi" rất nhiều. Các vùng thâm mụn cũng mờ đi. Các sản phẩm này tuy mang tầm giá phải chăng và dễ chọn kiếm, nhưng lại mang hiệu quả vô cùng có lợi.

Hy vọng sau bài này, những nàng sẽ chọn kiếm được sản phẩm trị mụn phù hợp. Và những con mụn cũng "một đi không trở lại", mang làn da láng mịn hơn nhen. Love you!!.

Bài viết liên quan: Các cách trị mụn tại nhà hiệu quả nhất đơn thuần mà hiệu quả

Dyan,
Nguồn ảnh: Internet

0 Response to "Top những sản phẩm gel trị mụn có lợi mà giá lại rẻ"

Đăng nhận xét