(HCM) Các quán cafe, quán ăn ven sông lộng gió ở Sài Thành

Vào những ngày Sài Gòn oi bức như thế này thì liệu có còn gì khác tuyệt hảo hơn nhấm nháp các ly cafe thơm lừng, trò chuyện tán gẫu cùng chúng bạn hay thưởng thức bữa cơm ngon cơm cùng tình nhân bên một bờ sông lộng gió phải không nào!

Bistro Sông Vie - Villa Song Saigon Resort

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 50k-500k

Không những sở hữu một khoảng không gian xanh mướt mát mà Bistro Sông Vie còn nằm ngay cạnh bên bờ sông nên không khí ở giai đoạn này rất chi là trong lành và mát rượi. Đó là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

"Không gian ở giai đoạn này thì miễn bàn, khu vực nhà hàng quán ăn này thuộc Villa Sông SaiGon nên phong cách rất tây, lại nằm sát bờ sông nên rất thoáng mát. Khung cảnh buổi tối mang nét đặc trưng riêng lãng mạn, phù hợp cho những cặp đôi đến đây tán tỉnh và hẹn hò. Thông thường ở đây sẽ bật nhạc chill out/deephouse. Thỉnh thoảng vào thứ 6 hoặc thứ 7 có đệm piano (tiếc là chỉ chơi từ 6-7h thôi).
nhân viên phục vụ kiểu quán ăn xịn nên khỏi chê rồi. Anh quản lý người Đức tên Kevin cực kì nhiệt tình, nếu ưng bạn có thể nhờ họ dắt đi thăm quan cả khu villa luôn. Nước uống cũng ổn. Đặc trưng ở đây chúng ta có thể mang đồ ăn bên ngoài vào" - Bạn Oanh Nguyễn nhận xét trên Foody.vn

foody-bistro-song-vie-nha-hang-647-635687947968530011.jpg

The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 100k-1600k

Nếu như bạn là 1 người ưu thích sự lãng mạn, muốn dùng một bữa ăn ngon lành vừa hoàn toàn có thể ngắm hoàng hôn Sài Gòn buông xuống thì bền chắc bạn đừng nên bỏ qua The Deck Saigon.

"Nếu xét về khoảng không gian, đấy là quán ăn ven sông/ bên trên sông đẹp tuyệt vời nhất mình từng trải nghiệm. Lúc đang ăn còn tồn tại cano tấp sát vào Quanh Vùng bàn ăn để đón thực khách xong xuôi ra về nữa. Bên trên bàn có bày nến rất xinh, đèn vàng khá lãng mạn, view sông siêu đẹp rất phù hợp cho các đôi tình nhân. Có điều những bàn sát rạt với sông là chỗ ngồi đẹp nhất á đều đc đặt trước hết. Và nên đặt bàn để đảm bảo có chỗ đẹp. Còn có bên không gian của cà phê mình đi qua cũng rất xinh. Quán nằm phí trong khu Thảo Điền, rẽ vào một trong những hẻm là vào trực tiếp quán luôn. Lúc đang tìm đường, có một bác nước ngoài chỉ đường rất tận tình, vào rồi mới thấy bác vừa mặc đồng phục quán ăn vào." - Bạn Lyy Thảoo nhận xét trên Foody.vn

foody-album14-jpg-989-635950366139202945.jpg

LA Garden Restaurant & Cafe

Địa chỉ: Khu Biệt Thự Lan Anh, đường Số 45, P. Bình An, Quận 2

Mức giá tham khảo: 39k-500k

Nằm trong khu biệt thự Lan Anh nên LA Garden Restaurant & Cafe được xây đắp theo lối kiến trúc tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang chảnh. Song mức giá bước này khá là hài hòa và hợp lý, không hề đắt so với chất lượng & dịch vụ mà bạn sẽ nhận đc.

"Nơi hẹn hò lý tưởng!
Mình and ông chồng đến đây gặp gỡ và hẹn hò ăn tối. Tối trong tuần quán rất vắng và trong lành. Ngồi ngay bờ sông rất mát và đẹp. Thức ăn mình gọi set combo mới đầu nhìn tướng ít tuy nhiên 2 đứa ăn đến no lăn lóc. Món ăn thì có món thật tuyệt vời có món ở mức độ khá thôi. Kem bước này vừa ngon vừa rẻ, của hiệu gì quên rồi mà chỉ 35k/ viên ngon ngang ngửa baskin robbin. Nước ép bưởi rất tươi ngon, không tồn tại vị chát đắng khi bị ép sát vỏ như những nơi khác. Tổng Chi tiêu cho buổi đi ăn 2 người là 750k, khá hài hòa và hợp lý cho một nơi như thế" - Bạn Dan Thanh Huynh nhận xét trên Foody.vn

foody-album12-jpg-303-635951256883720312.jpg

Trên đây là 3 địa điểm ven bờ sông có view khá lý tưởng để hẹn hò, chạm mặt ở Sài Thành. Nếu như bạn có thêm lời khuyên nào khác thì hãy để lại comment bên dưới cho bọn mình nhé.

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp những quán cafe sân thượng Sài Gòn

0 Response to "(HCM) Các quán cafe, quán ăn ven sông lộng gió ở Sài Thành"

Đăng nhận xét